Header Ads

Nghe lén ghi âm xong, chồng túm tóc vợ kéo ra đường lột quần

Sau khi nghe đoạn ghi âm cuộc gọi giữa vợ với ông T, anh L bực tức đánh vợ rồi túm tóc kéo ra đường lột hết quần của vợ. Người vợ sau đó nhập viện cấp cứu.

Anh L phân trần về việc bạo hành vợ.
Ngày 2/5, lãnh đạo UBND xã Ngọc Mỹ (huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, Công an huyện Lập Thạch đang điều tra làm rõ vụ việc chị T.T.H (40 tuổi, ở xã Ngọc Mỹ) nhập viện cấp cứu sau khi bị chồng tên N.V.L (41 tuổi) bạo hành.
Trao đổi với PV sáng nay (5/2), một người thân chị H cho biết, chị H lấy anh N.V.L khoảng 20 năm, tới nay đã có 2 con. Quá trình chung sống chị H nhiều lần bị anh L bạo hành.
Ngày 29/4 vừa qua, sau khi bị anh L đánh, chị H gặp vấn đề về sức khỏe phải đưa vào Bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc cấp cứu sau đó được chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tới ngày 30/4, chị L được phẫu thuật cắt lá lách hiện vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.
Theo người thân chị H, trước khi bị anh L đánh, chị H có bệnh lý về gan. Tuy nhiên, người thân chị H nghi ngờ, việc chị H phải nhập viện phẫu thuật là do bị chồng bạo hành, đánh đập.
Trao đổi với PV về tố cáo , anh N.V.L thừa nhận hành vi bạo hành vợ hôm 29/4 do ghen tuông.
Theo anh L, sáng 29/4, anh mượn điện thoại vợ để nghe nhạc sau đó tình cờ phát hiện một đoạn ghi âm ghi lại cuộc nói chuyện giữa vợ với một người đàn ông tên T (hàng xóm nhà anh L). Cho rằng, vợ và ông T gọi điện hẹn hò, anh L tức giận nên đã đánh vợ.
“Nghe cuộc ghi âm xong, tôi bực tức tát thẳng vào mồm vợ luôn. Vợ tôi không biết vì sao bị đánh nên hỏi “sao anh lại đánh tôi?”. Tôi tát tiếp 1 cái vào mặt rồi giơ chiếc điện thoại ra và nói “cuộc ghi âm hò hẹn của cô đây”.
Tôi tát vợ thêm 1 cái rồi túm tóc kéo ra đường lột hết quần... Vợ tôi kéo quần thì tôi cầm một ống nước nhựa (mềm) vụt vào tay.
Sau đó, vợ tôi chạy vào nhà lấy quần mặc, khi bước lên cầu thang để lên gác xép thì bị ngã người đập xuống cầu thang. Thấy vậy tôi bảo “mày chết được chết đi”.
Vợ tôi mặc quần và nằm trên đó. Khoảng 30 phút sau (khoảng 7h30 ngày 29/4), vợ tôi kêu đau bảo tôi đưa đi viện. Tôi hỏi, “cô đau thật không?. Vợ tôi bảo đau thật nên tôi gọi xe đưa vợ đi Bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc cấp cứu rồi tiếp tục chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức để phẫu thuật”, anh L kể lại.
Anh L cho rằng việc vợ phải phẫu thuật cắt lá lách là do có bệnh lý sơ gan và lách to từ trước.
“Nếu tôi đánh chết vợ hay ai đó chẳng hạn, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi không bao giờ chạy trốn. Còn về vợ tôi (phải mổ cắt lách –PV) là do bệnh lý. Tuy nhiên, về vấn đề này (nguyên nhân chị H phải phẫu thuật) cơ quan chuyên môn sẽ phân tích”, anh L phân trần.
Khi được hỏi về việc, trước đây có đánh vợ hay không? anh L thừa nhận, vợ chồng nhiều lần mâu thuẫn nên anh L có tát vợ, túm giật tóc nhưng không đấm, đá vào người chị H.
Trao đổi với PV về vụ việc chị H bị anh L bạo hành, lãnh đạo UBND xã Ngọc Mỹ cho biết, tại địa phương chị H làm công nhân, còn anh L làm thợ hàn xì, lái máy cày. Người dân địa phương cũng phản ánh, anh L nhiều lần đánh chị H nhưng chính quyền địa phương chưa phải can thiệp, hòa giải.
Theo lãnh đạo UBND xã Ngọc Mỹ, việc anh H đánh chị L hôm 29/4 có dấu hiệu bạo hành và làm nhục người khác nghiêm trọng nên UBND xã đề nghị Công an huyện Lập Thạch xử lý nghiêm.

Theo Đỗ Tuấn (Dân Việt)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.