Header Ads

Tái diễn trò lừa trúng xe SH trên facebook 2018

Người sử dụng mạng xã hội cần đề cao cảnh giác, không chuyển tiền, không khai báo bất kỳ thông tin cá nhân nào, không cung cấp tên tài khoản/mật khẩu Facebook trên các trang web lạ, mạng xã hội

Gần đây, hàng loạt người dùng Facebook nhận được tin nhắn trúng thưởng 1 xe máy SH cùng hàng trăm triệu đồng, đồng thời hướng dẫn cách thức truy cập để nhận giải.

Mới đây, một thông tin khá "hấp dẫn" được gửi tới rất nhiều người sử dụng, với tiêu đề Chúc mừng bạn là người may mắn thắng giải nhất từ sự kiện Tri Ân Khách Hàng
"Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc Lập _ Tự Do _ Hạnh Phúc Thư gửi đến anh "nguyen van a" ngày: 08/05/2018 ------------------------------------------------- Hệ Ţhống Messeňger Xin Thông Báo Xin Chúc Mừng Tài Khoản ℳessenger NGUYEN VAN A Đã May Mắn Nhận Được Giải Nhất Từ Sự Kiện" Tri Ân Khách Hàng" Tài Khoản Messenger nguyen van a Mang Mã Số Trúng Thưởng Là " DT2702" Đã May Mắn Được Hệ Thống Lựa Chọn Ngẫu Nhiên, Xác Nhận Là Tài Khoản Đã Trúng Thưởng. Phần Quà Giải Nhất Của Bạn Gồm: ➊ 01 Xe Máy HonDa SH 150 IE Trị giá 105 triệu đồng ➋ 01 Phiếu Quà Tặng 200 Triệu Tiền Mặt Một Lần Nữa Xin Chúc Mừng Bạn Là 1 Trong 3 Chủ Nhân Đã May Mắn Trúng Thưởng " GIẢI NHẤT" Của Sự Kiện Trên. Giải Thưởng Do Tập Đoàn FaceBook Việt Nam Và Nhãn Hàng Xe Máy HonDa Tài Trợ. Bây Giờ Bạn : Vui Lòng Tiến Hành Truy Cập Vào Trang Địa Chỉ Website: [Phanquamayman2018 .Com ] Viết liền nhau, không dấu , không cách. Để Đăng Ký Làm Thủ Tục Hồ Sơ Nhận Thưởng. Hoặc Truy Cập Vào Google ,Safari ,Chome Và CốcCốc Để Đảm Bảo Tính Chắc Chắn Và An Toàn Nhằm Tránh Sự Giả Mạo. Mọi Thắc Mắc Xin Liên Hệ Tổng Đài CSKH: (08)99.887.949 Bạn Cần Hoàn Tất Thủ Tục Hồ Sơ Gốc Trên Website Trước Khi Liên Hệ Cho Nhân Viên Hỗ Trợ Để Những Thông Tin Bạn Cần Hướng Dẫn Được Rõ Ràng Hơn. Xin Cảm Ơn ! Lưu Ý : Sau Khi Khách Hàng Nhận Được Thông Báo Này Thì Hệ Thống Sẽ Tự Động Khóa Tài Khoản Đã Gửi Thông Báo Này Cho Khách Hàng Để Bảo Lưu Và Tránh Sự Tranh Chấp Giải Thưởng Từ Khách Hàng. TIN NHẮN NÀY THAY CHO GIẤY THÔNG BÁO TRỰC TIẾP TỪ TẬP ĐOÀN.
Thông tin này hướng dẫn người sử dụng Facebook đăng nhập các thông tin cá nhân của mình vào một trang web khác, trong đó bao gồm cả số Chứng minh nhân dân, tài khoản Facebook, email cá nhân kèm theo mật khẩu... để nhận được phần quà hấp dẫn này. Và đoạn thông tin này còn cho biết, giải thưởng được sự đồng hành từ những thương hiệu lớn là Tập đoàn Facebook và công ty Honda Việt Nam.
Mọi người chú ý ko đc đưa mật khẩu fb hoặc chuyển tiền hay nạp cả đt nha.các bạn cứ tìm hiểu kỹ rồi hãy điền thông tin.tại cái nay xuất hiện từ năm 2017 và đang xuất hiện vào năm 2018.mình mới nhận đc tin nhắn nên viết bài cảnh báo cho mấy bạn tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Chúc cả nhà vui vẻ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.